Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Cô dâu béo bụng mặc váy cưới sao cho đẹp

Chắc hẳn các cô dâu bị béo bụng sẽ rất lo lắng và bị ám ảnh cho những bộ trang phục cưới mình diện. Các biện pháp trị liệu thẩm mỹ trong thời gian ngắn chưa chắc là cách hữu hiệu giúp bạn gái loại bỏ phần mỡ thừa xấu xí. Vậy thì cách tốt nhất để bạn giấu nhẹm chiếc eo bánh mỳ, trở nên duyên dáng và đáng yêu hơn trong ngày cưới là chọn cho mình một chiếc váy cưới phù hợp. Hiểu được điều này, áo cưới tại thanh hóa - Áo cưới Trung Anh sẽ mách bạn một số gợi ý cho chiếc váy cưới để tôn lên ưu điểm và che đi những khuyết điểm trên cơ thể bạn.
1. Váy có đai nơ, phụ kiện đính eo
Những chiếc váy cưới gắn dải nơ to, gắn đai, bèo nhún hoặc đính hoa đá phần eo sẽ rất hiệu quả trong việc che đi vòng hai ngấn mỡ. Các chi tiết phụ vừa tăng nét điệu đà cho váy cưới, vừa dễ đánh lừa thị giác. Những chiếc váy dạng này thường có phần thân áo triết thành nhiều ly nhỏ "quay" vòng 2 của cô dâu thành một khối tròn nhỏ dễ thương. Nếu không thực sự tinh ý, sẽ không ai nhận ra vòng eo thiếu săn chắc của bạn

váy cưới có nơ eo xinh xinh, băng dây đính đá luôn là cứu cánh cho cô dâu béo bụng

2. Váy có phần chân bồng bềnh
Một dạng váy khác được nhiều bạn gái yêu thích là váy cưới có chân bồng bềnh. Cô dâu béo bụng cũng có thể ứng dụng kiểu váy này, tuy nhiên, cần chú ý là phần thân áo cần có nhiều tiểu tiết như: thân áo xếp xoáy, diềm ren, gắn hoa... Như vậy, thân áo cầu kỳ kết hợp chân váy bồng bềnh sẽ mang đến cho bạn vẻ lộng lẫy như một công chúa, nhưng vẫn giấu được vòng eo bánh mỳ. Nếu chân váy đan càng nhiều tầng lớp hoặc bèo nhún thì càng hay.

 cô dâu béo bụng trông sẽ thon thả hơn với mẫu váy cưới này


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét