Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Bí quyết chọn áo cưới chụp ảnh ngoại cảnh

Hiện nay chụp ảnh cưới ngoại cảnh được rất nhiều cô dâu, chú rể yêu thích và lựa chọn bởi sự đa dạng, thoải mái và sinh động hơn hẳn chụp ở Studio. Tuy nhiên để có một bộ ảnh cưới ngoại cảnh đẹp thì ngoài yếu tố thời tiết, trang phục của cô dâu và chú rể cũng góp phần không hề nhỏ. Sau đây, áo cưới Trung Anh - áo cưới tại thanh hóa sẽ mách bạn bí quyết để chọn trang phục cho cô dâu khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh.
- Cô dâu nên tránh những trang phục rườm rà, nhiều tầng lớp và bèo nhún bởi nó sẽ tạo cảm giác rối mắt khi hòa vào khung cảnh thiên nhiên. Hãy chọn những dáng váy đơn giản, thanh lịch nhưng có độ rủ và thướt tha.


-   Chất liệu của chiếc váy nên là vải lụa, chiffon, satin, tuyn... Đây là những loại vải phổ biến nhất cho váy cưới bởi tính chất mềm mỏng, nhẹ nhàng và nữ tính. Những chiếc váy bằng vải Taffeta thường bóng, cứng nên sẽ hợp hơn với những bức ảnh chụp trong phòng và không gian sang trọng.


-   Về màu sắc, cô dâu nên chọn những gam màu tương đồng với khung cảnh. Váy trắng không kén chọn nước da cô dâu cũng như dễ dàng nổi bật trên nền xanh, đỏ của hoa lá, cây cỏ. Nếu thích váy màu, cô dâu nên chọn những chiếc váy pastel để vẫn giữ nguyên được nét tinh khôi cho váy cưới.


-    Cô dâu vẫn có thể lựa chọn những chiếc áo cưới sexy để khoe đường cong quyến rũ nhưng phần chân váy cần có độ xòe hợp lý để dễ dàng di chuyển. Những chiếc váy đuôi cá hoặc ôm sát cơ thể sẽ bất tiện và có thể ảnh hưởng tới cảm xúc của cô dâu. Thoải mái là yếu tố không nên bỏ qua khi chọn bất cứ trang phục nào.
Hãy đến với Áo cưới Trung Anh - áo cưới tại thanh hóa để được tư vấn dịch vụ cưới tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét