Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

8 lời khuyên cho các cô gái chuẩn bị lập gia đình

chụp ảnh đẹp tại thanh hóa, chụp ảnh giá rẻ tại thanh hóa
áo cưới tại thanh hóa - Áo cưới Trung Anh đã đồng hành cùng rất nhiều đôi bạn trẻ trong ngày trọng đại, và Áo cưới Trung Anh hiểu rằng, hôn nhân là một ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người, vì thế trước khi bước vào một cuộc hôn nhân, các bạn nữ cần lắng nghe những lời khuyên sau:
1. Chung thủy trong hôn nhân:
Giây phút bạn làm đám cưới cũng là khoảnh khắc bạn hiến dâng cả cuộc đời cho bạn đời. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ chung thủy. Không nên có thêm chàng trai hay cô gái nào khác trong cuộc hôn nhân của bạn. Phần lớn các cuộc ly dị bắt nguồn từ những người không chung thủy. Nếu bạn đang học theo những tuýp người khác họ, thì việc ly dị thật sự chẳng đáng lo ngại nữa.
2. Đi ăn tối như một gia đình thật sự:
Cùng nhau ăn tối như một gia đình kể cả trước và sau khi kết hôn. Khi có con, hai bạn vẫn có thể dành thời gian bên nhau mà không làm mất đi không khí của một gia đình. Hãy đưa cả con đi ăn tối cùng và tận hưởng niềm vui.
3. Không tranh cãi về tiền bạc:
Chắc chắn tiền bạc rất quan trọng và cần thiết nhưng đừng nên vì thế mà tranh cãi với chồng về chuyện tiền bạc. Điều đó chỉ làm cho tình cảm giữa hai bạn trở nên khó chịu hơn. Hãy ngồi xuống và tìm cách giải quyết khó khăn. Trong trường hợp bất đồng ý kiến bạn nên ngọt ngào và nhẫn nhịn hơn. Chồng bạn sẽ hài lòng về bạn và sẽ biết bạn là người vợ đảm đang và giỏi quán xuyến việc nhà.
4. Tin tưởng lẫn nhau:
Sự tin tưởng trong tình yêu và hôn nhân sẽ giúp cho hai bạn gần nhau hơn trong mọi tình huống khó khăn xảy ra trong cuộc sống. Mọi mâu thuẫn sẽ được giải quyết khi bạn tin tưởng chồng mình và chồng bạn cũng tin tưởng bạn.
5. Đừng tiêu cực:
Đừng suy nghĩ tiêu cực. Trong mọi tình huống bạn nên bình tĩnh và tìm cách giải quyết, ném bỏ thái độ bực dọc bất mãn ra khỏi tâm trí bạn. Hãy nhẹ nhàng và tỉnh táo trong những mấu thuẫn giữa hai bạn. Đừng làm tình hình thêm căng thẳng vì khi đó bạn sẽ đánh mất nhiều thứ và không bao giờ tìm lại được.
6. Dành thời gian bên nhau:
Đây là điều hết sức quan trọng và cũng là giây phút hâm nóng tình yêu của hai bạn. Đừng để công việc hay bất cứ chuyện gì xen vào giữa hai người trong những giây phút như thế.
7. Trang trí giường:
Chàng sẽ bị bạn thu hút bởi cách trang trí tinh tế cho tổ ấm của hai bạn. Chàng sẽ ngạc nhiên khi một hôm đi làm về, chiếc giường của hai bạn được hô biến một cách nhẹ nhàng nhưng vô cũng hấp dẫn. Hãy thường xuyên làm việc đó. Đây cũng là một cách cho hai bạn có trải nghiệm mới trong cuộc sống vợ chồng.
8. Chia sẻ sở thích:
Đừng ép buộc chàng phải theo sở thích của bạn. Và đừng để chàng bắt bạn phải làm những gì bạn không thích. Việc tưởng chừng đơn giản nhưng rất dễ gây mâu thuẫn giữa hai bạn. Đã là vợ chồng thì mọi điều cần chia sẻ cho nhau, kể cả sở thích. Hãy cũng nhau làm điều mà cả hai bạn cùng thích thú. Một cách hiệu quả để tằng gia vị và thay đổi không khí cuộc sống vợ chồng. Bạn có nên thử rủ chồng đi câu cá hay đi dạo phố đêm...
Nếu bạn cần tư vấn cho những thắc mắc ngày cưới, hãy đến với áo cưới tại thanh hóa - áo cưới Trung Anh để được lắng nghe và chia sẻ những kinh nghiệm cưới bổ ích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét